Cat cafe Box gallery วันหยุดสุดสบายพักผ่อนไปกับน้องเหมียวที่ Box Gallery

Cat cafe Box gallery

วันหยุดสุดสบายพักผ่อนไปกับน้องเหมียวที่ Box Gallery
 ในวันหยุดสบายๆ ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ เหมาะไปนั่งเล่นที่ Box gallery Café คาเฟ่สำหรับคนรักแมวที่ออกแบบร้านได้น่ารัก มีอาหารแสนอร่อย   และยิ่งไปกว่านั้นยังมีพนักงานต้อนรับที่แสนน่ารัก อย่างน้องเหมียวแสนซนนั่นเอง  ทำให้ผู้คนที่ได้มาร้านนี้ได้รับความสุขอย่างแน่นอน






นอกจากความน่ารักของน้องเหมียวแล้ว ในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่มของร้านนี้ ก็มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับที่อื่น อย่างเช่นเมนู หมูห่มชีส และเบอเกอร์ต่างๆ ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งเครื่องดื่มร้อนๆ เช่น กาแฟ นม ชาต่างๆ และยังมีเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น น้ำปั่นผลไม้ กาแฟปั่น นมปั่น และที่สำคัญราคายังเป็นกันเองอีกด้วย โดยที่ราคาอาหารนั้นจะไม่เกิน 60 บาท ต่อเมนู 







ในด้านของการออกแบบร้าน บริเวณหน้าร้านจะเป็นเหมือนสวนหย่อม มีเก้าอี้เล็กๆให้นั่งพักผ่อนชมต้นไม้ และภายในร้านตกแต่งผนังทั้งสองข้างด้วยภาพถ่ายเหมือนกับชื่อร้าน Box galley หรือว่าห้องที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนั่นเอง  หากคุณได้เข้ามารับรองว่าบรรยากาศของร้านนี้ไม่ต่างกับการที่คุณได้เข้าไปชม Gallery  อย่างแน่นอน







วิธีการเดินทางมาร้านนี้นั้นไม่ยากเลย เพราะร้านนี้ตั้งอยู่หลังสถานีรถไฟนครปฐม ซึ่งอยู่บริเวณภายในตัวเมืองของจังหวัด อีกทั้งร้านมีลักษณะโดดเด่น  เพราะเป็นบ้านไม้  และมีต้นไม้อยู่หน้าร้าน ทำให้สังเกตได้ไม่ยาก 
โดยทางร้านจะเปิดให้บริการ เวลา 8.00-20.00 น. และจะปิดทุกวันอาทิตย์

Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Facebook Comment